AMAZON เปิดแพ็กเกจใหม่ Cloud Drive ให้ใช้ฟรี 3 เดือน

AMAZON เป็นเว็บไซต์ที่โด่งดังและใหญ่จนติดอันดับต้นๆของเว็บไซต์โลกเลยทีเดียว ( อยู่ประมาณอันดับที่ 27 ของโลก) มีชื่อเสียงทางด้านขายหนังสือ ขาย DVD หนัง ดังนั้นคนทั่วโลกจะเป็นที่รู้จักกันดี ว่า เว็บ Amazon ขายหนังสือ แต่ปัจจุบัน Amazon ได้ขายของทุกอย่าง มีทุกหมวดหมู่ของสินค้า นอกจากนั้น Amazon ยังสามารถให้เรามีโอกาส สร้างรายได้ โดยการเป็นผู้แนะนำ (Affiliate) ให้ คนอื่นไห้เข้ามาซื้อสินค้าในเว็บ Amazon และเมื่อมีคนมาซื้อสินค้าโดยผ่านการแนะนำมาจากเรา เราก็จะได้ผลตอบแทน (Commission) 4 %-10% เนื่องจากว่าชื่อเสียง Amazon โด่งดัง ดังนั้นการขายสินค้าของ Amazon ก็จะขายได้ง่าย เพราะว่ามีความน่าเชื่อถือสูง
screenshot-26032558-234522

แต่ปัจจุบัน AMAZON ได้เปิดแพ็กเกจใหม่สำหรับ Cloud Drive ให้บริการไม่จำกัดพื้นที่โดยแบ่งออกเป็นบริการแบบเก็บภาพอย่างเดียว กับเก็บไฟล์เอกสารทุกอย่างโดยเปิดให้ใช้ฟรีก่อน 3 เดือน หลังจากนั้นจะมีการคิดค่าบริการดังนี้คือ หากต้องการจัดเก็บภาพอย่างเดียวราคา 11.99 ดอลลาร์ต่อปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 400 บาท ทดลองใช้ฟรีสามเดือน ถ้าสมัครแพ๊กเกจนี้นี้จะได้พื้นที่เก็บไฟล์อื่นๆ อีก 5 กิกะไบต์ และ ถ้ามีข้อมูลเยอะมากที่ต้องการจัดเก็บนอกจากไฟล์ภาพก็เลือกใช้ในราคา 59.99 ดอลลาร์ต่อปี ที่สามารถเก็บเอกสารได้ทุกอย่าง
การใช้งานในระบบ Cloud Drive สามารถใช้งานได้แล้ววันนี้ซึ่งถ้าใครอยากจะลองใช้ว่าเจ๋งและดีขนาดไหนก็ลองดูได้เลยกับการทดลองใช้งานฟรี 3 เดือน



ที่มา: corporate-ir