เคยเห็นกันยัง Fifty Shades Of Grey เวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ขอบอกว่าเด็ดซู๊ดยอด!!!!

หลายคนคงจะได้เข้าโรงภาพยนตร์ไปชม Fifty Shades Of Grey เวอร์ ชั่นฮอลลีวู้ดที่เป็นกระแสในบ้านเราอยู่พักหนึ่ง ก็มีทั้งคนที่ชื่นชอบและผิดหวังกับเรื่องนี้ แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงเวอร์ชั่นนั้น เพราะเราจะพามาชม….
ที่มา – Catdumb

Fifty Shades Of Grey เวอร์ชั่นเกาหลีใต้


คลิปนี้เป็นของรายการ SNL ของทางเกาหลีที่ต้องการทำอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง(ล้อเลียน)ออกมา ซึ่งมันก็เหมือนกับต้นฉบับอย่างกะแกะตรงที่นางเอกเข้ามาขอสัมภาษณ์พระเอกอย่างที่เรารู้กัน

นี่คือมิสเตอร์เกรย์

grey

และก็นางเอกของเรา

grey2


ฉากในลิฟท์นี่คุ้นๆรึเปล่า

grey3

grey4

และก็ขอต้อนรับสู่โลกของมิสเตอร์เกรย์

grey5

ว่าแต่ เฮ้ย…. เอาไฟออกมาทำไม!?

grey6

คงจะต้องหาคำตอบกันในคลิปด้านล่างแล้วล่ะ


สรุปว่ามิสเตอร์เกรย์เค้ามีรสนิยมในแบบเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครจริงๆ แถมยังเป็นเอกลักษณ์ถึง 50 แบบด้วยนะฮับ คงต้องยอมเค้าเลยล่ะ -*-
ShockBlast-cat-beards