ไหนใครอยากได้ Smartwatch ลองมาเจอ “Ant Watch” หน่อยเป็นไง

The Ant Watch นาฬิกาสุดแปลกจาก Analog Watch Co แบรนด์นาฬิกาที่ขึ้นชื่อในเรื่องวัสดุธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากได้ Mini Ant Farm ขนาดเล็ก มาอยู่บนข้อมือ หรืออยากได้ความเป็นธรรมชาติ(แบบแท้ๆ)
onwrist_big“ฮิปสเตอร์ ?”  ไม่รู้ว่าควรจะเรียกไอเทมชิ้นนี้เป็นเครื่องประดับแนวนี้ดีไหม เพราะมันคือนาฬิกาที่ไม่ใช่นาฬิกา.. เปิดตัวนาฬิกาสุดแนวจาก “Analog Watch Co” แบรนด์ที่เน้นความเป็น Natural ใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น ใช้วัสดุไม้ล้วนๆในการทำนาฬิกา หรือ กระเป๋า เป็นต้น มาคราวนี้ ก็ได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นธรรมชาติขึ้นไปอีก หลังเปิดตัว The Ant Watch  นาฬิกาที่ไร้ซึ่งตัวเลข หรือ เข็มปัด มีแต่ “มด” สองสามตัวข้างใน เสมือน Mini Ant Farm ขนาดเล็กบนข้อมือ ดังนี้….
ant_gif_cleanerสำหรับตัว Ant Watch นั้น เปิดให้จองได้ที่เว็บไซต์ analogwatchco โดยจะแบ่งเป็น 2 ราคาคือ แบบหน้าปัดพลาสติกชีวภาพ ก็จะอยู่ที่ 59 เหรียญฯ หรือ ประมาณ 1,924 บาท กับแบบหน้าปัดไม้คลาสสิค ก็จะอยู่ที่ 149 เหรียญฯ หรือ ประมาณ 4,857 บาท และที่พิเศษคือ สำหรับใครที่สั่งซื้อไป ทางบริษัทจะมีชุดอาหารสำหรับมดส่งมาให้ถึงบ้านทุกๆ 1 ปี เลยครับ ภายในชุดที่ซื้อไปก็จะมี ตัวนาฬิกาหนึ่งเรือน ชุดสำหรับดูแลมด (ตามภาพ) เป็นต้น เรียกได้ว่า หากใครเบื่อที่จะดูข้อมูลดิจิตอล หรือ ไม่อยากซื้อ Smartwatch  แพงๆ ก็ลองเปลื่ยนแนวมาดู “ชีวิตมด” แทนได้ครับ….อนึ่งมีข้อมูลมาว่า นี้อาจจะเป็น April Fools’ Day นะครับ
keynonumbers
ที่มา : Techspot ภาพ : Analogwatchco