Final Fantasy Record Keeper เกมสำหรับสาวกไฟนอลในรูปแบบ 8-bit มาแล้ว!

สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกม RPG ในตำนานอย่าง Final Fantasy น่าจะยินดีกับข่าวนี้เป็นแน่  เพราะเกม Final Fantasy Record Keeper มีให้โหลดใน App Store และ Play Store ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า
Final-Fantasy-Record-Keeper-screens-1

เกม Final Fantasy Record Keeper นี้เรียกได้ว่าทำมาเพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้เกมซีรี่ส์ไฟนอลกันสุดๆ  เพราะในเกมเราสามารถบังคับตัวละครเกมไฟนอลภาคเก่าๆได้  แถมยังดีไซน์ออกมาในรูปแบบ 8Bit สุดแสนคลาสสิคที่แฟนพันธุ์เก๋าชื่นชอบกัน
เนื้อเรื่องของเกมภาคนี้  เราจะได้รับบทเป็น Tyro ที่มีหน้าที่ต้องตามเก็บรวมรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของ Final Fantasy ภาคต่างๆที่สูญหายไปกลับคืนมา โดยจะต้องเคลียร์ดันเจี้ยนในโลกของไฟนอลภาคต่างๆเพื่อตามเก็บรูปภาพ (ประวัติศาสตร์ของเกมไฟนอลแต่ละภาคจะถูกบันทึกเป็นรูปภาพ) และปลดล๊อคตัวละครต่างๆ
IMG_4603-300x534
รูปแบบการเล่นก็ไม่มีอะไรมาก เท่าที่เล่นมาก็คือสู้ๆๆเพื่อเก็บเลเวล ไอเทม และสกิลต่างๆ รวมถึงปลดล๊อคดันเจี้ยนใหม่ๆอย่างเดียวเลย อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ไม่ได้ชอบเกมตระกูล Final Fantasy สักเท่าไร  เพราะในเกมมีแต่สู้ๆกันอย่างเดียว  แต่ถ้าใครเป็นสาวกไฟนอลน่าจะชอบ  เพราะจะได้ใช้ตัวละครจากภาคเก่าๆมาอยู่ในปาร์ตี้ด้วย  ท่าหรือเวทมนตร์อะไรก็มากันครบตามภาคต้นฉบับเป๊ะๆ
อ่านมาจนถึงตรงนี้คิดว่าแฟนๆเกมไฟนอลคงอยากเล่นกันแล้ว  สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ App Store หรือ Play Store ตาม ลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ  โหลดเล่นได้ฟรีนะ  แต่มีการขายไอเทมเพิ่มเติมในเกม

ลิ้งค์ดาวน์โหลด