ประเภทของเกย์ ... คุณเป็นแบบไหน ?



1. รุกพันธุ์แท้ (รุกฆาต!) 
ประเภทนี้เกิดมาเพื่อเสียบครับ เสียบอย่างเดียวไม่เคยยอมเสียเอกราชให้ใครครับ!!
2. รับพันธุ์แท้ (รับได้เสมอ) 
ประเภทนี้คือจะรับได้เสมอ รับได้ทุกสถานการณ์ต่อให้บิ๊กเบิ้มขนาดไหน ยาวเฟื้อยเป็นไม้เลื้อยเพียงใดก็ยัง.. รับไหวครับ แต่จะไม่เสียบใครเด็ดขาด!! (เห็นหลายๆ คนบอกว่าถ้าให้พวกนี้ไปเสียบหล่ะก็ ของๆ มันจะหดอ่ะ!!)
3. โบทพันธุ์แท้ (ถนัดทั้งรุกและรับ) 
ประเภทนี้คือผู้เชี่ยวชาญทั้งบู๊ และบุ๋นครับ แบบว่ามาเหอะมึงไม่เสียบตรูเสียบเอง หรือไม่ก็จะเสียบใช่มั้ย?? ได้.. จัดให้!!
4. โบทถนัดรุก (ได้ทั้งสองอย่าง แต่ถนัดรุกมากกว่า) 
ประเภทนี้คือผู้เชี่ยวชาญศึกทั้งสองด้าน แต่เก่งในเรื่องบู้มากกว่าครับ!!
5. โบทธถนัดรับ (ได้ทั้งสองอย่าง แต่ถนัดรับมากกว่า) 
นี่ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญศึกครับ แต่เป็นประเภทบุ๋นครับ คือถ้าให้ไปบู๊ ประเภทนี้ก็ทำได้ แต่ท่วงท่า และลีลา อาจจะน้อยครับ!!
6. ไบรุก (ได้ทั้งชายและหญิง และรุกเท่านั้น) 
ประเภทนี้ต้องถือว่าเป็นที่สุดในยุทธภพครับ เป็นขุนศึกตัวจริง สามารถฟันได้ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ตุ๊ดหรือกระเทย เดินผ่านมาพ่อฟันเสียหลักครับ และไม่มีทางเสียเอกราชสมรภูมิให้ใครเด็ดขาด!! OwO!!
7. ไบ+โบทพันธุ์แท้ (ได้ทั้งชายและหญิง ถนัดทั้งรุกและรับ) 
นี่ คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวในยุทธภพครับ แม้ว่าท่วงทำนองในการฟันจะแพ้ประเภทที่ 6 แต่ประเภทนี้นั้นมีความสามารถในการรับครับ (ยอมรับเลยว่าประเภทนี้น่ากลัวจริงๆ = =*)
8. ไบ+โบทถนัดรับ (ได้ทั้งชายและหญิง แต่กับชายชอบรับ)
ประเภทนี้นั้นคุณผุ้หญิงท่านใดได้เค้าไปเป็นสามีแล้วหล่ะก็.. ต้องทำใจหน่อยนะครับ เพราะว่าบุคคลประเภทนี้ถึงจะเป้นสามีของคุณ แต่เค้าก็เป็นภรรยาของชายอื่นเหมือนกัน!!
9. ไม่นิยมการสอดใส่ (มือและปากเท่านั้น) 
ถึงจะพูดว่าไม่ นิยมการสอดใส่ แต่ก็เป็นแค่เพียงเพราะยังไม่เคยผ่านศึกสงครามมาเท่านั้นแหล่ะครับ ถ้าไม่เช่นนั้นก็อาจจะเคยผ่านมาแล้วแต่ไม่ชอบการสอดใส่เพราะเจ็บหรืออะไร ก็แล้วแต่เหตุผลของคนๆ นั้นครับ!!
10. ยังไม่รู้ (เพราะยังไม่เคยอ่า…) 
นี่แหล่ะครับเป็นปัญหาใหญ่อย่างนึงขององค์กรเลยครับ บุคคลพวกนี้นั้นในช่วงแรกของการเบี่ยงเบนจะยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นแบบไหน เพราะยังไม่เคย!!
11. ตุ๊ด/กระเทย 
ประเภทนี้นั้นต้องการเปลี่ยนแปลงร่างกายของเธอให้กลายเป็นผู้หญิงครับ ต้องการมีเรือนร่างอันสวยงาม ผมยาวสลวย และหน้าอกที่ใหญ่โตเต่งตึงจนดูน่าเกะกะ ส่วนเรื่องการออกศึกนั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็นบุ๋นครับ แต่ถึงจะยังไงก็ตามบุคคลประเภทนี้ก็ยังเป็นบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ เกย์อยู่ดีครับ!! ^^*
12. สาวเสียบ 
ประเภทนี้ในความคิดของผมถือว่าน่ากลัวที่สุดครับ คุณผู้ชายทั้งหลายต้องระวังไว้ให้ดีนะครับ เพราะพวกเธอจะมีใบหน้าที่สวยงาม มีหน้าอกหน้าใจที่เต่งตึง และใหญ่โต มีเรือนร่างบอบบางเช่นเดียวกับผู้หญิงไม่มีผิด แต่สิ่งที่เธอยังมีอยู่นั้นคือ ”อาวุธ” ประจำตัวของพวกเธอครับ ส่วนมากประเภทนี้ชอบฟัน